Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Chuyên thi công, thiết kế các loại tủ bếp.

5 mẫu tủ bếp giúp nhà bếp sang trọng, đẳng cấp

Ngày nay, tủ bếp không chỉ đơn giản chỉ là trang, vật dụng căn bếp, mà còn được coi là món đồ nội thất giúp phòng bếp trở nên trang trọng và thẩm mĩ hơn. Cùng Thế Giới Mộc điểm qua 5 tủ bếp đẹp hiện đại, giúp căn bếp thêm trang trọng, đẳng cấp để tìm thấy những gợi cho chính mình nhé.

Tủ bếp dạng chữ L và đảo bếp độc lập

Là 1 trong các dòng sản phẩm được ham chuộng nhất bấy giờ, tủ bếp chữ L được sử dụng nhiều trong các căn bếp vừa và nhỏ. Thế nhưng, thiết kế kết hợp đảo bếp chưa được ứng dụng do lo ngại không gian được bài trí không phù hợp, dẫn đến khó khăn trong lưu thông.

Thế nhưng, với các căn bếp có không gian rộng, thiết kế đảo bếp độc lập vừa thực hiện tốt công năng mở rộng diện tích lưu trữ, lại vừa đóng vai trò như vách ngăn giữa nhà bếp và phòng ăn, mà không gian bếp nhà bạn vẫn trông tốt đẹp và ngăn nắp, lại tiện ích khi sử dụng.

Tủ bếp kịch trần

Với yêu cầu sử dụng tủ bếp lớn nhưng diện tích nhà bếp nhỏ, hẹp lại không cho phép, việc chọn lựa tủ bếp gỗ đẹp kịch trần thực sự là một trong các ưu tiên top đầu lúc này. Giúp cho căn bếp của bạn sẽ tận dụng không gian một cách lớn nhất, cũng vì vậy mà tăng thêm diện tích để đặt những thiết bị khác.

Tủ bếp tạo điểm nhấn với màu sắc tươi mới

Loại tủ bếp này khá hợp lý với các bạn có cá tính cao, với những gam màu nóng lạnh được kết hợp thích hợp giúp tủ bếp bằng gỗ đẹp để bếp nhà nổi bật hơn. Hãy chú ý dùng không quá 3 màu sắc để tránh rối rắm, giúp bảng màu trở nên hiệu quả nhất.

Tủ bếp gỗ gắn với mặt đá granit

Mẫu tủ bếp đẹp làm từ gỗ kết hợp mặt đá granit cũng là một sản phẩm được nhiều người ham chuộng nhất bấy giờ. Nguyên liệu gỗ hiện đại, kết hợp với mặt bàn đá granit lại càng tăng cường vẻ tinh tế và hiện đại.

Tủ bếp dài song song

Tủ bếp dài song song hiện nay rất được ưa chuộng trong thiết kế nội thất nhà bếp. Với việc bố trí tủ bếp thành hai hàng dài và đối diện với nhau, góp phần tăng cường diện tích trong không gian phòng bếp.

Thế nhưng người sử dụng phải nghiên cứu kỹ lưỡng việc sắp đặt các thiết bị sao cho phù hợp với tủ bếp gỗ đẹp này.

Trên đây là 5 tủ bếp đẹp cho phòng bếp thêm sang trọng và đẳng cấp. Hi vọng với các gợi ý từ Thế Giới Mộc, bạn có thể chọn cho mình các thiết kế thích hợp nhất.

Nếu bạn có đòi hỏi thiết kế, thi công tủ bếp, iên lạc để được tư vấn:

SHOWROOM - VẲN PHÒNG THẾ GIỚI MỘC

Địa chỉ: C0.19 Celadon, City Tân Phú, TPHCM

Tel: (028) 6271 9559 - Hotline: 0926 132 132

Email: info@thegioimoc.vn

XƯỞNG SẢN XUẤT - THẾ GIỚI MỘC

Địa chỉ: C8B/12 Ấp 3, KDC Vĩnh Lộc, huyện Bình Chánh, TPHCM

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post